Chính sách bảo hành và bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ SẢN PHẨM TẠI VIETHOAGROUP

        

       Khi mua sản phẩm tại Viethoagroup, trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ trục trặc về kỹ thuật hay hỏng hóc nào thì quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của chúng tôi. Viethoagroup là đơn vị đầu tiên và duy nhất có văn phòng đại diện uỷ quyền tại Việt Nam cho tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Do vậy, quý khách hàng có thể yên tâm khi sản phẩm gặp phải vấn đề về kỹ thuật cũng như hỏng hóc thiết bị nào.

         HOTLINE liên lạc hỗ trợ về kỹ thuật và bảo hành sản phẩm: 02435655782

         Sau đây là những quy định của Viethoagroup về chế độ chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm:

1. Kích hoạt bảo hành sản phẩm

         Sau khi mua sản phẩm, quý khách sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm theo hai cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký bảo hành điện tử qua tin nhắn SMS:

        Quý khách soạn tin nhắn SMS theo cú pháp như sau:

TP_Loại sản phẩm(viết không dấu)_Model_Serial_Ngày mua hàng (00/00/0000)      

gửi 8100

Ví dụ: Quý khách mua 01 chiếc máy xông hơi ướt AMAZON TPA-60 có số serial là 89123 vào ngày 30/05/2018, quý khách sẽ soạn tin nhắn như sau:

                          TP mayxonghoiuotamazon TPA-60 89123 30/05/2018        gửi 8100

Cách 2: Gọi điện trực tiếp đến số 02435655782 để được đăng ký bảo hành qua tư vấn viên của chúng tôi.

Cách 3: Đăng ký bảo hành qua website: Đường link hướng dẫn:  http://toanphatjsc.com.vn/bao-hanh.html

         Quý điền đầy đủ thông tin đăng ký vào khung Gửi yêu cầu bảo hành, sau đó nhấn "Gửi".

2. Những trường hợp được bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng, không quá 30 ngày kể từ ngày xuất xưởng.
  • Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số seri.
  • Phải có seril trên máy khớp với số được lưu trên phần mềm quản lý của trung tâm bảo hành.

3. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí.

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, côn trùng, động vật cào (do tác động bên ngoài).
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài, vận chuyển không đúng cách.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc đã qua sửa chữa ở các đơn vị không thuộc trung tâm bảo hành uỷ quyền của Viethoagroup.

4. Bảo trì, bảo dưỡng.

Khi sản phẩm hết thời hạn bảo hành mà xảy ra hỏng hóc thì sẽ chuyển sang giai đoạn bảo trì (chỉ tính phí vật tư phải thay thế, sửa chữa mà không tính tiền công).

Lưu ý: Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành của chúng tôi, xin vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành 1 trong 3 cách không quá 10 ngày sau khi mua sản phẩm.